trở lại

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Địa điểm:TP. Hồ Chí Minh

Vị trí:Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Giờ làm:8 tiếng/ ngày

Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

Email

wmclv-hr@vn.wilmar-intl.com

Điện thoại

(+84 28) 38 333 166 - 8786/ 8790

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận Bán Hàng, Kế Hoạch, Pháp Lý,… để thực hiện các quy trình, chứng từ bán hàng: Hợp đồng mua bán, Đơn hàng (sử dụng hệ thống SAP, ERP),…
  • Phối hợp với bộ phận Hậu cần để sắp xếp lịch giao hàng phù hợp theo yêu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Kế toán để theo dõi và xử lý công nợ của khách hàng.
  • Theo dõi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Duy trì sự hài lòng và mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng những yêu cầu hỗ trợ của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kiến thức/ Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
  • Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng bán lẻ/tiêu dùng nhanh hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng/ Khả năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Office và các phần mềm bán hàng.

Tính cách/ Phẩm chất:

  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Cẩn thận và chính xác.
  • Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Bảo hiểm sức khỏe, du lịch/ dã ngoại.
  • Phúc lợi hàng tháng (dầu, gạo, nước tương, tương ớt…).
  • Ngày nghỉ: 01 ngày phép/tháng. Ngày lễ: theo luật lao động.
  • Các chế độ Bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày (từ thứ Hai – thứ Sáu)





Hồ sơ đính kèm (rar,zip,doc,docx,pdf, <1MB)