Hào khí Neptune Gold


Neptune Gold tự hào là một sản phẩm được cải tiến toàn diện, từ chất lượng sản phẩm đến hình ảnh bao bì tiếp tục khẳng định vị thế đẳng cấp của Neptune.

Với sứ mệnh của 1 nhãn hiệu dẫn đầu, Neptune luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng, như Neptune 1:1:1 – sản phẩm được nghiên cứu và hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, với sản phẩm Dầu Gạo – sản phẩm được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho sức khỏe, Neptune đã đầu tư công nghệ hiện đại hàng đầu để tự hào trở thành nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, sản xuất thành công dầu gạo chất lượng cao.

Trong những năm gần đây, khi áp lực từ thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các đối thủ không ngừng đầu tư và bám sát để giành thị phần, thì Neptune vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong, dẫn đầu thị trường. Neptune Gold đã ra đời trong tâm thế đó.

Chất lượng điểm 10 từ 3 thành phần dầu tự nhiên cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm và chủng loại dầu ăn khác nhau khiến người tiêu dùng lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm dầu ăn chất lượng tốt. Hầu hết người tiêu dùng không phân biệt được sự khác nhau giữa các loại dầu ăn và chủ yếu lựa chọn theo cảm tính, thói quen... mà không để ý tới thành phần nguyên liệu - yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm dầu ăn.

Nhận thấy tầm quan trọng của thành phần dầu, yếu tố cốt lõi làm nên chất lượng sản phẩm, với cam kết “Điểm 10 cho chất lượng”, Neptune đầu tư, nghiên cứu để cho ra đời Neptune Gold, sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại dầu tự nhiên, cao cấp : dầu đậu nành, dầu hướng dương & đặc biệt là dầu gạo. Đây là những loại dầu thực vật cao cấp mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng về dưỡng chất & lợi ích cho sức khỏe.
  • Dầu gạo: được đánh giá là 1 trong những loại dầu tốt nhất cho sức khỏe với  “dưỡng chất vàng” Gamma Oryzanol. Đây là chất chống ô-xi hóa hiệu quả gấp 4 lần vitamin E, có khả năng ức chế các gốc tự do – nguyên nhân gây nên quá trình lão hóa cùng các bệnh Alzheimer, suy giảm trí nhớ….
  • Dầu đậu nành: dầu ăn hàng đầu cho sức khỏe tim mạch nhờ hàm lượng dồi dào Omega 3,6,9 & Phytosterol giúp giảm đáng kể lượng Cholesterol xấu trong máu, thúc đầy tuần hoàn máu, từ đó ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ các bệnh tim mạch, huyết áp
  • Dầu hướng dương: Dồi dào hàm lượng Vitamin E tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể

Neptune Gold kết hợp hoàn hảo của 3 loại dầu tự nhiên, cao cấp

Neptune Gold ra đời còn là một niềm tự hào của Calofic khi đây là sản phẩm duy nhất tiên phong phối trộn thành phần dầu gạo – một trong những loại dầu tốt nhất trên thế giới, cho sức khỏe vàng của người tiêu dùng Việt Nam. Như PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã khẳng định: “Lựa chọn dầu ăn dựa theo tiêu chí thành phần nguyên liệu là điều người tiêu dùng cần hết sức lưu ý. Sử dụng phối hợp 3 loại dầu là dầu gạo, dầu đậu nành, dầu hướng dương trong chế biến thức ăn không những đảm bảo chất lượng cho bữa ăn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.”

Neptune Gold - mới mẻ, cao cấp và thân thiện

Không chỉ phát huy lợi thế nghiên cứu, kết hợp 3 loại dầu cao cấp bậc nhất để tạo ra một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, Neptune Gold còn có những bước tiến mạnh mẽ về mặt hình ảnh, bao bì nhãn mác. Bên cạnh tên gọi thể hiện đẳng cấp, chất lượng vàng, sản phẩm còn sử dụng mẫu chai hoàn toàn mới, cùng thiết kế nhãn thu hút, bắt mắt, nêu bật hình ảnh các nguyên liệu tự nhiên, cao cấp. Điều này giúp hình ảnh của Neptune Gold trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Do đó, sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo sự khác biệt và cách biệt lớn so với các sản phẩm đối thủ trên thị trường hiện nay, nhất là khi các đối thủ vẫn đang không ngừng sao chép mẫu mã và xác định Neptune là tâm điểm của sự phấn đấu, cạnh tranh.

Một điểm đặc biệt khác của sản phẩm, đó là ngoài việc được đầu tư bài bản về mặt hình ảnh, nhãn hàng quyết định giữ lại slogan “Điểm 10 cho chất lượng” – thông điệp từ lâu đã gắn liền trong tâm thức người tiêu dùng Việt Nam khi nhắc đến thương hiệu nổi tiếng với hình ảnh vị thần biển Neptune mỉm cười thân thiện, mà không một nhãn hiệu nào có thể bắt chước hay thay thế được. Với những dấu ấn riêng của mình, chúng tôi tin rằng với lần ra quân này, Neptune Gold không chỉ có thể một lần nữa khẳng định vị thế cao cấp của nhãn hàng, mà đồng thời còn giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu.

Hào khí Neptune Gold

Trao đổi về các hoạt động phục vụ cho việc ra mắt sản phẩm lần này, ông Trần Anh Dũng – Trưởng phòng Nhãn hiệu cho biết: “Neptune Gold ra đời không chỉ là một niềm tự hào lớn, mà còn là thành quả và tâm huyết của rất nhiều con người Calofic. Chính vì vậy, lần này chúng tôi đã đầu tư rất mạnh mẽ và toàn diện về quy mô cũng như nguồn lực, với hi vọng chiến dịch tung Neptune Gold sẽ trở thành một trong những chiến dịch “kinh điển” của công ty nói riêng và trên thị trường nói chung.Từ đó góp phần giữ vững thị phần cũng như đánh bật những đối thủ hiện tại và tiềm ẩn trên thị trường”

  • Một trong những hoạt động lớn đánh dấu sự ra đời với một sứ mệnh đặc biệt của Neptune Gold  là chuỗi sự kiện cũng được đầu tư đặc biệt không kém, mang tên “Chiến binh Neptune” (Neptune Warriors). Chương trình gồm các sự kiện hoành tráng được tổ chức trên cả nước, hướng đến đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị với mục đích truyền lửa, tạo động lực, niềm tin mạnh mẽ để họ trở thành những “Chiến binh Neptune” hùng mạnh trên chiến trường, góp phần giữ vững “Đế chế Neptune” trước mọi sự xâm chiếm, thách thức từ các đối thủ

  • Các “Chiến binh” Neptune “tập trận” trong ngày kick-off tại Hà Nội


    Toàn cảnh chương trình “Chiến binh Neptune”

  • Quảng cáo truyền hình sẽ được phát sóng thường xuyên trên các kênh trọng điểm vào những khung giờ tiềm năng trong suốt 2 tháng
  • Chiến dịch PR mạnh mẽ trên các mặt báo cũng như truyền thông online, mạng xã hội nhằm truyền tải thông điệp về 3 thành phần dầu tự nhiên cao cấp trong sản phẩm Neptune Gold.
  • Các hoạt động quảng cáo ngoài trời,, quảng cáo bên ngoài và bên trong siêu thị … được tận dụng tốt đa
  • POSM, trưng bày sản phẩm tại các kênh truyền thống và hiện đại được đầu tư bài bản.
  • Chuỗi hội thi “Gia đình điểm 10” tiếp tục được tổ chức trên diện rộng với Neptune Gold là nhà tài trợ
  • Đặc biệt, lần đầu tiên công tác truyền thông cho sản phẩm trong chính nội bộ công ty sẽ được đầu tư, đẩy mạnh để biến các chi nhánh, văn phòng công ty trở thành một “đại bản doanh” hùng mạnh của Neptune, để mỗi nhân viên Calofic sẽ là một “đại sứ thương hiệu” mang hình ảnh, thông điệp của Neptune đến với người tiêu dùng.

  • Hình ảnh minh họa các hoạt động quảng bá cho sản phẩm trên thị trường

    Với những hoạt động đặc sắc, phong phú trên, chiến dịch tung sản phẩm mới của Neptune Gold đầy hứa hẹn sẽ đem lại hiệu ứng truyền thông tổng lực và hiệu quả, từ đó góp phần đẩy mạnh “hào khí” Neptune, đưa thế hệ sản phẩm dầu ăn mới Neptune Gold đến tận tay người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn hàng đầu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam.

 | 


Giới thiệu | Thương hiệu của CALOFIC | Tin tức & Sự kiện | Dinh dưỡng & Sức khỏe | Cơ hội nghề nghiệp | Liên hệ |