Quảng cáo Meizan lôi cuốn với nhiều ngôi sao nổi tiếng



Mẫu phim quảng cáo (TVC) được đầu tư công phu của nhãn hàng dầu ăn Meizan đã ra mắt vào cuối tháng 5/2014 vừa qua. Với dàn diễn viên là những ngôi sao đình đám và kịch bản như một ‘trailer’ phim điện ảnh, quảng cáo mới của Meizan nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng, góp phần truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Có Meizan, nấu mê ngay” đến với đông đảo khách hàng mục tiêu.

Nếu như trước đây người tiêu dùng đã dành nhiều cảm tình cho những mẫu quảng cáo vui nhộn của Meizan với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, thì trong mẫu quảng cáo mới, nhãn hàng dầu ăn Meizan tiếp tục làm công chúng ‘mãn nhãn’ với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt. Bên cạnh Hoài Linh, đồng hành cùng quảng cáo Meizan năm nay còn có danh hài Chí Tài, diễn viên Vân Trang, Bình Minh và nam ca sĩ Tuấn Hưng. Kết hợp với dàn sao hạng A là một kịch bản tương xứng và cốt truyện độc đáo.

Trong quảng cáo, một cô gái xinh đẹp (Vân Trang đóng) đã bỏ ngoài tai lời cầu hôn hấp dẫn cùng những món quà đắt điền của ba chàng trai giàu có, lịch lãm, lãng tử (Chí Tài, Bình Minh, Tuấn Hưng). Bất ngờ, cô gặp người đầu bếp hiền lành (Hoài Linh thủ vai) và đã “mê ngay” món ăn chàng nấu rồi đồng ý làm vợ anh. Sính lễ đắt tiền và bề ngoài hào nhoáng cuối cùng cũng không thắng được một người thực sự quan tâm và thấu hiểu.


Quảng cáo với cách diễn đạt hài hước, những màn cầu hôn độc đáo như phim và một kết thúc không ai ngờ tới đã khiến nhiều bạn trẻ thích thú tranh luận trên nhiều trang báo trực tuyến. Quảng cáo Meizan còn được cư dân mạng đặt tên là “Chú rể đại chiến”, bởi cốt truyện đối xứng với bộ phim điện ảnh hài nổi tiếng “Cô dâu đại chiến” mà Vân Trang - Bình Minh cũng góp mặt. Ngoài ra, TVC cũng được dựng trên nhạc nền quen thuộc của bộ phim do nhạc sỹ Hồ Hoài Anh sáng tác mang tên “Cô gái tự tin”. Tất cả các yếu tố trên đã tạo thành một ‘siêu phẩm quảng cáo’ khó quên trong lòng khán giả và người trẻ tuổi.

Bên cạnh đem lại những phút thư giãn, thông qua quảng cáo này, Meizan muốn kể câu chuyện về  sự thấu hiểu và khả năng chinh phục khẩu vị của cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Có Meizan giúp người nấu sáng tạo những món ăn ngon không ai cưỡng nổi, “Có Meizan, nấu mê ngay!”

•           Xin mời xem clip tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=fLHFzDGXvH8

 | 


Giới thiệu | Thương hiệu của CALOFIC | Tin tức & Sự kiện | Dinh dưỡng & Sức khỏe | Cơ hội nghề nghiệp | Liên hệ |