Bữa ăn khỏe hơn nhờ dầu đậu nành



Sự xuất hiện của nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn, các món ăn mới trên thị trường như hiện nay đã giúp các bà nội trợ có điều kiện cải thiện bữa ăn cho gia đình. Thế nhưng, những thực phẩm tiện lợi cũng có mặt trái của nó khiến họ lúng túng mỗi lần ra chợ.

Ăn không đúng cách sinh bệnh

Bữa ăn tại gia đình hay ở ngoài không phải lúc nào cũng được chế biến đúng cách, hợp lý và tốt cho sức khỏe. Một thời gian dài, chế độ ăn uống không được nhiều người quan tâm dẫn đến hậu quả là nhiều bệnh xuất hiện, đặc biệt là bệnh về tim mạch và huyết áp ở người cao tuổi. Đối với người mắc bệnh tim mạch, tăng cholesterol trong máu đồng nghĩa với nguy cơ đột qụy tim mạch tăng cao. Bữa ăn hằng ngày của người dân đang có rất nhiều thay đổi những năm gần đây. Nếu như trước kia, khẩu phần ăn hằng ngày tương đối đơn điệu, bữa ăn chủ yếu là cơm và rau, ít thịt cá. Mô hình bữa ăn đơn điệu như vậy hiện vẫn còn thấy ở một số vùng nông thôn nghèo, vùng khó khăn hay xảy ra thiên tai hoặc ở những gia đình nghèo cả ở nông thôn và thành thị... Nhưng ở một bộ phận lớn người dân các vùng thành phố, vùng nông thôn khá giả và ở nhiều tầng lớp có thu nhập khá thì cơ cấu các chất sinh năng lượng trong khẩu phần đang có thay đổi rất lớn. Các món ăn nhiều chất đạm, mỡ, ít rau, đồ ăn nhanh… đang được nhiều người lựa chọn.

Bữa ăn khỏe hơn nhờ dầu đậu nành, Y tế - thiết bị,
Sử dụng dầu đậu nành Simply trong chế biến món ăn giúp phòng tránh bệnh tim mạch

TS Phạm Mạnh Hùng, Tổng thư ký Hội tim mạch Việt Nam cho biết: Ở các nước đang phát triển, bệnh tim mạch tương đương hoặc nhiều hơn bệnh nhiễm trùng. Các nhà khoa học cũng đưa ra cảnh báo, trong vòng 25 năm tới, xu hướng tăng cao tỷ lệ tử vong do bệnh tim mạch ở các nước đang phát triển là một dấu hiệu đáng báo động. Còn tại Việt Nam, điều tra gần đây có tới trên 20% số người lớn bị tăng huyết áp. Vì vậy, kiểm soát các yếu tố nguy cơ của bệnh lý tim mạch là vô cùng quan trọng trong việc giảm tỷ lệ mắc và tỷ lệ tử vong do bệnh lý tim mạch. Trong đó, nên chú trọng thực hiện chế độ ăn uống có lợi cho tim: ít chất béo bão hoà, hạn chế cholesterol, nhiều rau, quả, cá…TS Hùng cũng nhấn mạnh không nên loại bỏ chất béo ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày bởi đây là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho các hoạt động của cơ thể, đồng thời, cũng là một nguồn nguyên liệu quan trọng trong việc tạo hình cơ thể, tham gia vào cấu trúc tế bào và một số quá trình sinh hoá. Ngoài ra, chất béo còn giúp cơ thể hấp thu và sử dụng các loại vitamin quan trọng như vitamin A, D, E, K.

Bệnh nào cũng có thể phòng tránh

Bữa ăn nhà bác Trần Quang ở ngõ 98, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đầy đủ các món được chế biến khá bắt mắt. Nhìn vào không ai nói đây là bữa ăn của người mắc bệnh tim mạch như bác Quang. “Trước đây, khi phát hiện mắc bệnh tim tôi phải ăn uống kiêng kỵ, nhất là những món ăn sử dụng dầu ăn. Sau này, các bệnh nhân mắc bệnh tim như tôi bảo nhau dùng dầu thực vật, nhất là dầu đậu nành, không những không hại mà còn tốt cho sức khỏe, nhất là những người mắc bệnh tim mạch. Tôi đã tìm hiểu và biết được đậu nành Simply tốt cho sức khỏe và cũng là sản phẩm dầu ăn duy nhất hiện nay được Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn sản phẩm dầu đậu nành Simply để “cho một trái tim khỏe”- bác Quang chia sẻ.

Trên thực tế, không chỉ có gia đình bác Quang mà nhiều gia đình Việt Nam đã lựa chọn dùng dầu ăn Simply. Chị Thái Linh, ở khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, gia đình chị có nhiều thành phần chung sống nên việc lựa chọn thực phẩm rất quan trọng. Đặc biệt, mẹ chồng mắc bệnh tim mạch nhiều năm nay. Trước đây, gia đình hay dùng mỡ động vật rồi chuyển sang nhiều loại dầu ăn khác. Nhưng khi phát hiện ra dầu đậu nành Simply được sản xuất từ 100% nguyên liêu nhập khẩu, không chứa cholesterol, trong khi đó lại có đến 85% hàm lượng chất béo không bão hòa có tác dụng làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu cũng như quá trình ôxi hóa loại cholesterol này, giúp giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp, chị đã quyết định lựa chọn dầu đậu nành Simply cho việc nấu ăn hàng ngày như rán, xào thức ăn, trộn salad, đặc biệt cho vào bột, cháo ăn hàng ngày của trẻ em… “Gia đình mình đã dùng trong thời gian dài và rất tin tưởng” – chị Linh nhấn mạnh.


Bất kỳ một bệnh nào cũng có thể phòng tránh. Những người nội trợ hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn khẩu phần ăn cho các thành viên trong gia đình mình để có nhiều bữa ăn hợp lý, đủ chất từ những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

 | 


Giới thiệu | Thương hiệu của CALOFIC | Tin tức & Sự kiện | Dinh dưỡng & Sức khỏe | Cơ hội nghề nghiệp | Liên hệ |
japanese teacher xxx video hard fuck hot sex
indian amateur fuck
duvpornxxx.com hardcore sex videos
czech amateur porn tube teen adult videos
amateur porn tube indonesia porn video anal fuck teacher sex movies
xvideosporn.club sunny leone xxx movies asianpornxxx.info hubpornindian.info xxxteenhub.info toutpornxxx.org
hotmomsteen.xyz blowjob sex tube sextresss.xyz nesaporns.xyz adultpornmovie.ws xvideos hd sex
xssn.net hotporntub.info sexmaxfree.xyz hdxxxporn.club freeporntix.info
realpornfilms.com
Free porn
xpornfly.com
Free xxx clips
xpornrelax.com
Free sex film
mobilpornfilm