Chị Nguyễn Thị Thu Hằng – Dịch vụ khách hàng – CALOFIC Hà Nội


Công việc của tôi

Dịch vụ khách hàng là công việc của tôi trong gần hai năm qua. Càng ngày tôi càng thấy yêu thích công việc của mình hơn. Với tôi, dịch vụ khách hàng không đơn giản là việc làm hài lòng khách hàng qua những kỹ năng giao tiếp và công việc giấy tờ, mà còn đòi hỏi các kỹ năng thu thập và xử lý thông tin, phối hợp tác giữa nội bộ và bên ngoài. Đó là khả năng và cam kết để thực hiện tốt công việc. Tôi luôn nỗ lực hết mình bằng trí tuệ và khả năng để hoàn thành nhiệm vụ và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cũng chính từ công việc này, tôi đã học hỏi nhiều điều từ các đồng nghiệp của mình.

Động lực

Vào thời gian đầu mới gia nhập công ty và bắt đầu công việc, tôi chỉ có vốn kiến thức và kỹ năng hạn chế khi học ở trường. Tôi chưa có ý tưởng rõ ràng về những gì tôi sẽ làm để xây dựng cuộc sống của tôi và đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, không khí làm việc thân thiện và sự hỗ trợ chân thành từ các đồng nghiệp đã giúp tôi hòa nhập với nền văn hóa của công ty, nơi tôi được tìm thấy hướng đi của mình. Tôi hiểu rằng, công ty luôn đánh giá cao những gì tôi làm và tôi sẽ có nhiều cơ hội, cùng với những thách thức trước mắt để hướng tới một tương lai sáng lạn.

Tại sao tôi chọn CALOFIC

Sau khi tốt nghiệp Đại Học và bắt đầu tìm kiếm việc làm, tôi đã có vài sự lựa chọn. Trong số đó, CALOFIC để lại trong tôi ấn tượng mạnh mẽ những sản phẩm cao cấp và điều kiện làm việc, cơ hội cho những người sáng tạo, chăm chỉ, và những gì đã làm cho đất nước. Tôi chưa bao giờ luyến tiếc và tôi luôn tự hào rằng tôi đã lựa chọn đúng. Tôi thật may mắn khi được trở thành người CALOFIC - như một hạt giống được may mắn để được gieo vào đất tốt. Nếu thời gian có thể quay lại, thì tất nhiên, tôi cũng lựa chọn như vậy.


 | 


Giới thiệu | Thương hiệu của CALOFIC | Tin tức & Sự kiện | Dinh dưỡng & Sức khỏe | Cơ hội nghề nghiệp | Liên hệ |